Đây là loại rau bổ dưỡng, giàu vitamin gấp 10 lần củ khoai lang, lại cực tốt cho sức khỏe

Rau lang giảm loãng xương

Khi bạn thường xuyên ăn rau lang sẽ giúp cơ thể của bạn cân bằng hàm lượng canxi trong xương, giảm nguy cơ bị loãng xương ở phụ nữ ở độ tuổi trung niên tốt cực kỳ tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trong rau lang còn chứa nhiều loại vitamin này còn giúp người bị bong gân giúp cho xương bị gãy nhanh lành khỏe mạnh hơn.

Rau lang giúp ngăn ngừa bệnh tim

Trong thành phần của rau lang có rất nhiều vitamin K từ lâu được biết tới là nguyên tố quan trọng trong việc ngăn ngừa vôi hoá động mạch giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

Nếu bạn ăn rau lang thường xuyên sẽ giúp duy trì huyết áp ổn định, giảm nguy cơ bị đột quỵ tim tốt cho huyết áp của bạn. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn cho tim mạch của mình luôn khỏe mạnh thì đừng quên thường xuyên ăn rau lang mỗi ngày.

Hỗ trợ trong việc điều trị ung thư

Vitamin K giúp giảm nguy cơ ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt, mũi, miệng, dạ dày và các bệnh tim mạch. Nghiên cứu cho thấy bệnh nhân bị ung thư gan nếu bổ sung loại vitamin này sẽ khiến chức năng gan được cải thiện rất nhiều. Chính vì vậy, bạn đừng quên bổ sung thêm rau lang vào bữa ăn hàng ngày vừa rẻ vừa giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Tốt cho hệ tiêu hóa của bạn

Theo nghiên cứu được công bố bởi Đại học Montreal trong thành phần của rau lang chứa nhiều vitamin K sẽ giúp cho bạn bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng tốt cho não bộ. Ngoài ra, rau lang chứa nhiều chất xơ giúp bôi trơn thành ruột hiệu quả điều trị bệnh trĩ, táo bốn vô cùng hiệu quả.

Theo Min (Khỏe và Đẹp) 

Các tin khác